Pages

प्रेरणदायी..

देणाऱ्याने देत जावे घेणाऱ्याने घेत जावे घेणाऱ्याने घेता घेता देणाऱ्याचे हात घ्यावे.- वि. दा.करंदीकर

सर्व शिक्षक ,विदयार्थी ,पालक यांचे माझ्या शैक्षणिक ब्लॉगवर हार्दिक स्वागत...!

Thursday, September 2, 2021

आकारिक मूल्यमापन नोंदी

 💢व्यक्तिमत्व गुणविशेष💢


✩ आपले मत थोडक्यात मांडतो.

आपली मते ठामपणे मांडतो/मांडते.

कोणतेही काम एकाग्रतेने करतो.

कोणतेही काम वेळीच करतो.

इतरांपेक्षा वेगळ्या कल्पना मांडतो/मांडते.

पुढाकार घेऊन शाळेत काम करतो.

वैयक्तीक स्वच्छतचे पालन करतो .

शिक्षकांच्या आज्ञा पाळतो . 

धाडसी वृत्ती आहे .

स्वतःची चूक प्रांजळपणे मान्य करतो .

गटात काम करतो . आपल्या सोबत्यांची मते जाणून घेतो .

सर्वधर्मसमभावाने वागतो . भेदभाव करत नाही .

आपली शाळा , वर्ग व परिसर स्वच्छ ठेवतो .

मित्रांना गरजे नुसार सहकार्य करतो .

मित्रांच्या सुख:दुखात सहभागी होतो .

शालेय नियमांचे पालन करतो .

इतरांशी नम्रपणे वागतो .

नवीन गोष्ट समजुन घेण्यासाठी जिज्ञासा दाखवतो .

नवनवीन गोष्टी शिकायला आवडते .

उपक्रमामधे कृतीशील सहभाग घेतो .

शाळेत रमतो.

गृहपाठ नियमीत करतो .

खूप प्रश्न विचारते .

शिक्षकांविषयी आदर बाळगतो.

स्वतःचा अभ्यास करतो .

 

💢आवश्यक सुधारणा करावी.💢

 

✦  वाचन ,लेखन कडे  देणे.

अभ्यासात सातत्य ठेवावे.

अवांतर वाचन करणे.

शब्दांचे पाठांतर करावे. 

✦  लिहितांना अक्षरावर रेषा द्यावी.

रेषाच्या वर लिहू नये.

अक्षरे फार गिच मिड काढतो. 

वाचनात खूप मंद गती आहे.

वाचन करतांना घाईने वाचतो.

जोडा क्षराचे वाचन करतांना गोंधळतो.

वर्गातील इतर मुलांना त्रास देतो.

परिसरातील झाडांची पाने तोडतो.

गृहपाठ वेळेवर कधीच करत नाही.

खेळ खेळताना विनाकारण भांडतो.

प्रमाणभाषा चा वापर करत नाही.

वेळेवर शाळेत हजर राहत नाही.

 मिळून मिसळून राहत नाही.

वर्गात खोड्या काढतो.

शैक्षणिक चित्रे यांचा संग्रह करावा.

प्रयोगात सहभाग घ्यावा.

संगणकाचा उपयोग करावा.

शुद्धलेखनाचे लक्ष द्यावे.

गणिती सूत्रे पाठांतर करावे.

वृत्तपत्रे वाचावीत.

अक्षरे वळणदार काढावीत.

लेखनातील चुका टाळाव्यात. 

संवाद कौशल्य विकसित करावे.

उपक्रमात सहभागी व्हावे.  

खेळ स्पर्धेत सहभागी व्हावे.

हात च्याची बेरजेच्या सराव करावा.

हिंदी भाषेचा वापर करावा.

 

💢आवड/छंद💢

 

  चित्रे काढतो.

बोधकथा सांगतो.

गाणी कविता म्हणतो.

कोला ज काम करते.

संग्रह करतो.

प्रतिकृती तयार करतो./करते.

कार्यानुभव मधील वस्तू तयार करतो.

संगीत ऐकतो.

संगणक हाताळतो.

कबड्डी स्पर्धेत सहभागी होतो./होते.

रांगोळी काढते.

नक्षीकाम करतो.

सायकल चालवतो.

कथा,कविता,संवादलेखन करतो.

अभिनय करते.

वर्गसुशोभन करते .

पोष्टाच्या तिकिटांचा संग्रह करतो .

जुनी नाणी जमवते.

गोष्टीचे पुस्तके वाचतो.

 

💢 भाषा  विषय 💢

 

✦ कार्डवरील शब्दांच करतो.

वाक्य वाचतो,वाचनाचा सराव करतो.

शब्द तयार करतो.

नवीन अनुभव सांगतो.

पुस्तकातील चित्रांचे निरिक्षण करतो.

स्वतःच्या भाषेतील गाणी म्हणतो.

परिपाठ मध्ये सहभागी होतो.

शाळेतील अनुभवाचे सादरीकरण करतो.

योग्य आवाजात वाचन करतो.

शारीरिक भाषिक खेळ खेळतो.

प्रभावी प्रकटवाचन करतो .

आत्मविश्वासाने बोलते./बोलतो .

मजकुराचे वाचन समज्पुर्वक करतो .

कवितांचे साभिनय तालासुरात गायन करतो ./करते.

बोलीभाषा व प्रमाणभाषा यातील फरक जाणतो.

मुद्देसूद लेखन करतो.

एकाग्रतेने व समजपुर्वक मुक वाचन करतो.

निबंधलेखन करतो.

व्याकरणानुसार भाषा लिहतांना ,बोलतांना वापरतो.

विविध विषयवार आयोजित चर्चेत भाग घेतो.

अचूक श्रुतलेखन  व अनुलेखन करतो .

योग्य आरोहअवरोह गतीने  वाक्यांचे वाचन करतो.

परिपाठात बोधकथा सांगतो.

सुविचारांचा संग्रह करतो .

विविध वाक्यप्रचार व म्हणींचा व्यवहारात उपयोग करतो.

अवांतर वाचन व पाठांतर करतो.  

कविता चालीत म्हणते.

मराठीवरील प्रकल्प तयार करतो.

हस्ताक्षर सुंदर व वळणदार आहे.

वाचनाची आवड आहे .


 💢हिन्दी विषय 💢


सूचनाओ समजता हैं |

वर्ण का सही उच्चारण करता है |

चित्र देखकर शब्द कहता हैं |

पाठ्यांश का आशय समजता हैं |

रुची एवंम आनंद पूर्वक कविता सूनता है।

गीतं एवमं कविता कंठस्थ करता है ।

अपने विचार हिन्दी मे व्यक्त करता है।

मित्रों के साथ हिन्दी में वातालाप करता है।

पाठ्यांश को समजपूर्वक पढ़ता है।

मौन वाचन समजता पूर्वक करता है ।

नाट्यीकरण वातलाप में भाग लेता है।

समाचारपत्र प्रतिदिन पढता है।

सुस्पष्ट औ र शुद्धलेखन करता हैं ।

परिचीत विषयपर निबंधलेखन करता है ।

हिन्दी में कार्यात्मक व्याकरण का प्रयोग करता है ।

दैनंदिन जीवन में हिन्दी भाषा का प्रयोग करता है ।

हिन्दी मे कहानी सुनता है।

हिन्दी कों राष्ट्रभाषा के रूप में देखता है। 

दिए गए विषयों पर समजतापूर्वक लेखन करता है ।

पाठ्ये त्तर सामग्री पढता है।

सुनी हुई बाते समजता है और दौराता है।

पाठ का पठन सुस्पष्ट और समजतापूर्वक करता है ।

हिन्दी में भाषण देता है।



💢English💢

 

Read aloud from textbook.

Write correctly on lines.

Listen carefully.

Read the poem with rhythem.

Answer the question.

Read and act in classroom.

Write the answer of question.

Take part in language activity.

He read aloud the passage.

Solve the puzzle.

Rearrange the story events.

Recite the poem.

Use identify words in classroom.

Read english in newspaper.

take part in language game.

Use simple instructions in english.

  Use puppets in drama.

  Read with proper strees and intonation.

Solve the crossword.

Makes a craft.from paper.

Take part in conversation.

Sing with action.

Repeat the words after teacher.

Read aloud and guess the missing words.

Name the picture and underline.

Copy the letter and join the the same letters.

Draw the letter in the air.


 💢गणित 💢


❂ संख्यावाचन करतो.

लहान मोठ्या संख्या ओळखतो.

संख्या चढत्या व उतरत्या क्रमाने मांडतो.

बेरीज ,वजाबाकी , गुणाकार आणि भागाकार या क्रिया समजून घेतो.

पाढे तयार करतो.

गुणाकर करून पाढे तयार करते.

संख्या अक्षरात लिहतो.

तोंडी उदाहरण तयार करतो.

भौमितिक संबोध ओळखतो.साहित्य हाताळतो.

विविध भौमितिक आकृत्या काढतो.

गणितीय चिन्हे ओळखतो.

भौमितिक आकृत्या ची परिमिती काढतो.

आलेख वाचन करते.

भौमितिक आकृत्यांचे क्षेत्रफळ काढतो.

मापनवरील परिमाणे समजून घेतो.

विविध राशींची एकके सांगतो.

विविध आकाराचे पृष्ठ फळ व घनफळ काढतो . 

सुत्रांचा वापर करून उदाहरण सोडवतो .

संख्या विस्तारीत रुपात लिहतो . 

संख्याची स्थानिक किंमत काढतो.

वस्तू चे वाटे करतो .

गणितपेटीतील साहित्य हाताळतो .

समिकरणावर आधारित  शाब्दिक उदाहरणे सोडवतो.

सारणी व तक्ते तयार करते.

दैनंदिन जीवनात गणितीय उदाहरणांचा वापर करतो.

उदाहरणे वेगाने सोडवते.

स्वाध्याय नियमितपणे सोडवते.

गणितीय कोडी आवडीने सोडवते.

बैजिक राशींची चिन्हे समजून घेतो.

कंपास पेटीचा वापर करतो.आकृत्या काढतो.


💢 सामान्य विज्ञान /प.अभ्यास १ 💢

 

🟒 परिसरातील सजीव व निर्जीव यांची चित्रे जमवणे.

🟒 परिसरातील वृक्ष व त्यांचे अवयव याची आकृती काढणे.

🟒 आपले शरीर, अवयव यांचा तक्ता व करने.

🟒 चांगल्या सवयी स्वीकारणे.

🟒 पाण्यात विरघळणारे व पाण्यात न विरघळणारे यांचा तक्ता तयार करणे.

🟒 प्राण्यांचे अवयव व त्यांचे उपयोग याची माहिती मिळवणे.

🟒 परिसरातील औषधी वनस्पती व त्यांचा उपयोग याची यादी करने.

🟒 मातीचे प्रकार व त्याचे नमुने संग्रह.

🟒 घरातील व शाळेतील स्वच्छता विषयक सवयी.

🟒 पारंपरिक व अपारंपारिक ऊर्जास्त्रोत याची माहिती.

🟒 शास्त्रज्ञांची नावे व त्यांनी लावलेले शोध.

🟒 पदार्थाची स्थायु, वायू ,द्रव गटात विभागणी.

🟒 गावातील पाणीपुरवठा केंद्रास भेट देऊन माहिती गोळा करा.

🟒 पृष्ठवंशी य व अपृष्ठवंशीय प्राण्याचे चित्रे जमवा .

🟒 प्रदूषणाचे प्रकार वायू प्रदूषण, जल प्रदूषण याची माहिती मिळवणे.

🟒 विविध अन्न पदार्थांची यादी तयार करून चव नोंदवणे.

🟒 बियांचा संग्रह व निरीक्षण करणे.

🟒 हात कसे धुवायचे याचे प्रात्यक्षिक सादर करणे.

🟒 ऋतूंचे प्रकार सांगणे.

🟒 धातू आणि अधातू चे वर्गीकरण करतो.

🟒 वनस्पतीचे भाग सांगते.

🟒 प्रदूषणाचे प्रकार सांगतो.

🟒 शरीरातील अवयव याचे प्रकार सांगतो.

🟒 मानवी शरीराची प्रतिकृती बनवतो.

🟒 परिसर भेट नदी व कारखाना.

🟒 ऋतू ,महिने व पिके यांची माहिती.

🟒 परिसरातील पिके व त्यांचा हंगाम.

🟒 शेतीस भेट व कामाचे निरीक्षण करणे.

🟒 गावातील बाजाराला भेट व वस्तूंची यादी करने.

🟒 गावातील पाणीपुरवठा योजना ची माहिती.

🟒 विविध धान्यांचे नमुने जमवणे.

🟒 परिसरातील प्रदूषणाचे कारणे व त्यावर चर्चा.


 💢  इतिहास / परिसर अभ्यास 2 💢

 

ऐतिहासिक गोष्टी वाचतो.

जुन्या नाण्यांचा संग्रह करतो.

शिवाजी महाराजांच्या गोष्टी वाचते.

शिवरायांच्या बालपणाच्या गोष्टींचा संग्रह.

ऐतिहासिक नाटकांत भाग घेतो.

ऐतिहासिक सहलीत सहभागी होते.

मित्रांच्या मदतीने किल्ले बनवतो.

शेतीच्या आधुनिक पद्धतीची माहिती.

अश्मयुगीन हत्यारांची यादी करा.

आदिमानवाचे चित्र जमवून प्रकल्प तयार करते .

संतांची चित्रे व माहिती.

ग्रामपंचायतीस भेट देऊन कारभाराची माहिती घेणे.

हकक व कर्तव्य यांचा तक्ता तयार करा.

विविध देशांच्या राजमुद्रा व ध्वज यांचा संग्रह.

दळणवळण साधनांची नावे व चित्रांचा संग्रह.

देशात बोलल्या जाणाऱ्या विविध भाषा व राज्य यांचा संग्रह करा.


 💢 कला 💢

🔶निसर्गचित्र काढतो.

🔶संकल्पचित्र यात आवडीचे रंग भरतो.

🔶स्थिरचित्रात आवड घेतो.

🔶रंग भरण स्पर्धेत सहभाग घेतो.

🔶गितगायन  करते.

🔶रांगोळी,नक्षीकाम यात रस घेते. 

🔶प्राण्यांचे आवाज काढतो.

🔶मुकाभिनय करते.

🔶कळसूत्री बाहुल्या, पपेट्सचा नाट्यीकरण्यात वापर करते.

🔶कागदापासून विविध प्रकारच्या वस्तू तयार करते.

🔶रंग तयार करतांना विविध रंग एकमेकात मिसळतो.

🔶नृत्य करते. नकला करतो.

🔶गितमंच स्थापन करतो.

🔶वक्तृत्व स्पर्धेत सहभाग घेते.


💢कार्यानुभव💢


🔶आधुनिक साधनांचा वापर करतो.

🔶उपक्रम आवडीने करतो.

🔶परिसर स्वच्छ ठेवतो.

🔶प्रथमोपचार पेटी तील साहित्यांची नावे सांगतो.

🔶चर्चेत सहभागी होते.

🔶शिवण काम सुईच्या मदतीने करते.

🔶उपलब्ध साहित्याचा मदतीने झाडू तयार करतो.

🔶ओरेगामी कलेच्या मदतीने कागदकाम करते.

🔶उत्पादक उपक्रमात सहभागी होते.

🔶आनंद मेळाव्याचे आयोजन करतो.

🔶वर्गशुशोभन करतो.

🔶 कापडावर सिलाई करते. टाके घालते, बटण लावते.


💢शारिरीक शिक्षण💢

👉शिक्षकांच्या सूचनेनुसार प्राणायाम करते.

👉विविध आसने करतो.

👉प्रथमोपचार पेटी चा वापर करतो.

👉विविध मैदानी खेळ खेळतो.

👉वैयक्तिक स्वच्छतेचे पालन करते.

👉हात स्वच्छ धुण्याचे प्रात्यक्षिक करतो.

👉आनापान साधनेत भाग घेतो.

👉चौरस आहार घेतो.

👉मनाच्या आरोग्यासाठी ध्यान करते.

👉भरपूर पाणी पितो.

👉धावण्याच्या स्पर्धेत सहभाग घेतो.

👉नियमित अर्धा तास चालण्याचा सराव करतो.

👉कबड्डी,लंगडी, क्रिकेट , टेनिस ,थाळीफेक इत्यादी खेळाचा सराव करतो.








.















 





 





:


No comments:

Post a Comment